กิจกรรมสำหรับครอบครัวในพัทยาที่คุณไม่ควรพลาด!

ใกล้เทศกาลแห่งความสุขในช่วงหน้าร้อนเข้ามาทุกที เชื่อเหลือเกินว่าหลาย ๆ คนนั้นก็ต่างวางแผนจองสถานที่พัก โรงแรมติดทะเลพัทยากันอยู่อย่างแน่ ๆ ดังนั้นจะมีอะไรที่ดีไปกว่าการได้เช็คอินพักผ่อน ณ รีสอร์ทพัทยาติดทะเล ทานอาหารค่ำสุดโรแมนติกที่ร้านอาหารอิตาเลี่ยนพัทยา และดื่มด่ำไปกับเหล่าอาหารทะเลสด ๆ กับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดพัทยา แต่ไม่เพียงแค่เท่านี้ พัทยานั้นยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจรวมถึงแหล่งที่เที่ยวเช็คอินที่เหมาะสำหรับพาครอบครัวไปพักผ่อนหรือแม้แต่ใครที่กำลังจะมีการประชุมและจัดเลี้ยงในพัทยาช่วงนี้

จะมีเหตุผลอะไรบ้างที่คุณต้องพาครอบครัวไปเช็คอินที่พัทยา ไปดูกันเลย!

Pattaya Hotel

เทศกาลว่าวริมชายหาด

หลังจากที่เมืองพัทยานั้นได้ยกเลิกการจัดงานเฉลิมฉลองรวมไปถึงกิจกรรมในเทศกาลต่าง ๆ อย่างยาวนาน ตอนนี้พัทยาก็ พร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยให้มาตื่นตาตื่นใจไปกับเทศกาลว่าวริมชายหาดที่จะจัดขึ้นภายในวันที่ 9-19 เมษายนนี้ ณ บริเวณชายหาดพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

โดยไฮไลท์ที่คุณไม่ควรพลาดคือ การแสดงโชว์ว่าวที่ยาวที่สุดในประเทศไทย โดยมีความยาวกว่า 300 เมตร ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการโชว์แสดงโชว์ว่าวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดจนได้รับรางวัล World Records อีกด้วย บอกได้เลยว่า ใครที่กำลังมองหาแหล่งเช็คอินครอบครัวหรือที่เหมาะสำหรับพาคนรักไปพักผ่อน ต้องห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่ง!

เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารซีฟู้ดพัทยาอย่างจุใจ 

บอกเลยว่า นอกจากพัทยาจะขึ้นชื่อในเรื่องเมืองตากอากาศที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบสั้น ๆ ในช่วงวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์แล้ว พัทยานั้นยังกลายเป็นแหล่งรวมตัวของเหล่าผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเลหรือซีฟู้ดเลิฟเว่อร์อีกด้วย เพราะอย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่า ที่เมืองพัทยานั้นถือเป็นแหล่งอาหารทะเลซีฟู้ดที่มีคุณภาพอีกทั้งยังมีความสดใหม่ ราคาย่อมเยา สบายกระเป๋า ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่า สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารทะเลซีฟู้ดหรือบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดพัทยา มักติดใจและกลับมายังพัทยาอยู่ตลอด ๆ อย่างไม่ขาดสาย 

จุดเช็คอินใหม่ เอาใจนักสเก็ตบอร์ด หากจะพูดถึงกิจกรรมยอดฮิตและเป็นกระแสที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ คงจะเป็นอะไรไม่ได้เลย หากไม่ใช่กีฬาสเก็ตบอร์ดอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าคุณจะหันไปมองทางไหนในตอนนี้หรือแม้แต่หน้าฟีดของอินสตาแกรมหรือเฟสบุคของคุณ เชื่อเหลือเกินว่าต้องมีเพื่อนในลิสต์ของคุณกำลังอัพรูปไถสเก็ตบอร์ดอยู่แน่ ๆ โรงแรมใน ​Terminal 21 พัทยาก็ได้เปิดลานขนาดใหญ่บริเวณหน้าศูนย์การค้าให้ผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นสเก็ตมาสนุกสนานเพลิดเพลินได้ทุกวัน