และแล้วเทศกาลวันหยุดยาวก็เดินทางใกล้เข้ามาทุกวัน ๆ สำหรับหนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ ที่กำลังวางแผนจะเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนจากในกรุงเทพฯ ไปเป็นโรงแรมหรูพัทยาที่มาพร้อมกับวิวทะเลที่เห็นชายหาดทอดยาว น้ำทะเลสีครามสุดลูกหูลูกตา มื้อค่ำจัดเต็มไปด้วยขบวนอาหารซีฟู้ดแบบบุฟเฟ่ต์พัทยา ตื่นเช้ามาชมพระอาทิตย์ขึ้นก่อนใคร ฟังแค่นี้ก็พอจะเดาออกแล้วว่า คงเป็นทริปพักผ่อนกับคนรักที่สมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน ดังนั้นถ้าหากใครกำลังมองหาที่เที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวหรือวันหยุดสงกรานต์นี้อยู่ละก็ ต้องห้ามพลาด! จูงมือแฟน ควงแขนกันมาเช็คอินที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี  

บรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติกเสมือนซื้อแพคเกจแต่งงานริมทะเลพัทยา

อีกหนึ่งความโรแมนติกที่ที่อื่น ๆ ก็ให้คุณไม่ได้นั้นก็คือ บรรยากาศการพักผ่อนวิวทะเลพัทยาที่ขอบอกเลยว่า คุณสามารถจูงมือคนที่คนรักไปรับอากาศที่แสนสดชื่น นั่งกินลมชมวิว หรือแม้แต่กางเต้นท์ ปิกนิก ทำอาหารไปนั่งทานริมทะเลได้ตลอดทั้งวัน เสมือนเป็นการซ้อมซื้อแพ็คเกจแต่งงานพัทยา ที่บอกได้เลยว่าเหล่าเพื่อน ๆ ของคุณต้องอิจฉากันอย่างแน่นอน

20 BEST HOTELS in PATTAYA - Best Beach Resorts

ผ่อนคลายไปกับสปาแบบครบวงจร

ถ้าหากคุณนั้นไม่อยากจะเดินทางไปไหนไกล คุณก็สามารถจูงมือคนที่คุณรักไปเปิดประสบการณ์การนวดสปาสุดเอ็กคลูซีฟที่มีให้คุณได้ลองสัมผัสมากมายหลากหลายรูปแบบ ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังมองหาโปรแกรมดูแลผิวพรรณ มาส์กหน้า หรือนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ที่โรงแรมหรูพัทยาแห่งนี้ก็มีให้คุณได้เลือกอย่างหลากหลายเช่นกัน เรียกได้ว่ามีบริการการนวดและสปาเพื่อความผ่อนคลายแบบครบวงจรอยู่ในที่เดียว โดยที่คุณไม่ต้องเดินทางออกจากโรงแรมให้เหนื่อย

ส่งท้ายมื้อค่ำด้วยพัทยาซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ ดื่มด่ำไปกับการทานมื้อค่ำพร้อมบรรยากาศสุดโรแมนติกใต้แสงเทียนริมทะเลพัทยา ให้คุณจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดและรำลึกความรักที่แสนหวานไปพร้อมกับการทานอาหารซีฟู้ดวัตถุดิบคุณภาพ ที่คัดมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งแม่น้ำตัวโต ปูทะเล หอย และเมนูอาหารที่หลาย ๆ คนคุ้นเคย โดยเชฟทำอาหารชื่อดัง ปิดท้ายด้วยเหล่าขบวนเมนูของหวานและผลไม้ตามฤดูกาล ขอบอกเลยว่า นอกจากที่คนรักของคุณจะอิ่มเอมไปกับเหล่าเมนูอาหารสุดพิเศษของพัทยาซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์แล้ว คนรักของคุณยังประทับใจไปกับรสชาติของอาหารร่วมไปถึงบรรยากาศสุดโรแมนติกที่เปลี่ยนค่ำคืนธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นค่ำคืนแสนหวานสุดโรแมนติกที่ให้ไม่ได้จากที่ไหนอีกด้วย